Chính sách bán hàng

Công ty TNHH SX ™ Kidor xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn đặt mua các sản phẩm, dịch vụ được cung cấp tại Kidor.vn. Nhằm đảm bảo quyền lợi cho cả đôi bên, công ty sẽ nêu rõ các chính sách bán hàng ở nội dung bên dưới đây.

Nội dung này chỉ có hiệu lực đối với khách hàng có phát sinh giao dịch mua bán với công ty. Đồng thời, ngay khi bạn đã đồng ý sử dụng, đặt mua các sản phẩm của Nội thất Kidor cũng đồng nghĩa với việc bạn đồng ý với các chính sách hiện tại.

Chính sách bán hàng

Mua hàng trực tuyến tại website Kidor.vn

Nội thất Kidor hỗ trợ dịch vụ mua sắm trực tuyến và giao hàng tận nơi cho quý khách hàng, theo quy trình sau:

  • Bước 1: Khách hàng truy cập website Kidor.vn và bắt đầu mua sắm.
  • Bước 2: Khách hàng thêm sản phẩm đã chọn vào giỏ hàng theo số lượng mong muốn.
  • Bước 3: Khách hàng đến trang thanh toán và điền thông tin giao hàng, lựa chọn hình thức thanh toán. Xem thêm chính sách thanh toán chi tiết tại đây.
  • Bước 4: Nội thất Kidor tiếp nhận yêu cầu, tư vấn và xác nhận thanh toán.
  • Bước 5: Nội thất Kidor soạn hàng, đóng gói và vận chuyển đến địa chỉ yêu cầu.

Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng

Quý khách hàng có thể lựa chọn mua hàng trực tiếp tại các showroom của nội thất Kidor tại địa chỉ:

  • Xưởng sản xuất: 204/ 4a đường Tam Bình, khu phố 2, P. Tam Phú, Q. Thủ Đức, TP.HCM.
  • Trụ sở 1: 146A Gò Dưa, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức, TP. HCM.
  • Trụ sở 2: Số 8, ngõ 1043 Giải Phóng, P. Thịnh Liệt, Q. Hoàng Mai, TP. HCM.

Tại đây, đội ngũ nhân viên sẽ tiến hành tư vấn, hướng dẫn trực tiếp cho quý khách về mọi thông tin sản phẩm và hợp đồng mua bán. Đồng thời, quý khách có thể chọn mua loại sản phẩm, số lượng và hình thức thanh toán theo mong muốn của bản thân.

Giao nhận sản phẩm

Công ty sẽ tiến hành vận chuyển sản phẩm đến địa chỉ theo đúng thời gian thỏa thuận và thanh toán theo đúng hóa đơn. Chúng tôi sẽ liên hệ trước cho bạn để xác nhận lại thời gian, địa điểm bàn giao trước khi vận chuyển hàng.

Khi nhận được hàng, quý khách vui lòng kiểm tra lại hàng hóa, quà tặng đi kèm (nếu có) theo đúng các thỏa thuận ban đầu trước khi tiến hành lập bản nghiệm thu. Bản nghiệm thu sẽ được lập thành hai bản có hiệu lực như nhau. Một bản do công ty giữ và một bản do khách hàng lưu giữ.

Công ty chỉ bàn giao sản phẩm đối với người ký kết hợp đồng hoặc người được ủy quyền hợp pháp của người này và có văn bản chứng minh. Chúng tôi được quyền từ chối giao nhận trong trường hợp người ủy quyền không xuất trình được giấy tờ chứng minh. Lưu ý, nghĩa vụ và quyền lợi của người ký kết hợp đồng và người được ủy quyền đều là như nhau.

Những chính sách bán hàng này sẽ được thay đổi mà không cần thông báo trước để phù hợp với nhu cầu và tình hình thực tế. Chúng tôi sẽ cập nhật thời gian sửa đổi lần cuối ở phía cuối chính sách. Do đó, khách hàng hãy dành thời gian để cập nhật lại các điều khoản mới trước khi tiến hành sử dụng, mua sắm các dịch vụ, sản phẩm tại đây.

Vui lòng đợi...